PHƯƠNG PHÁP THU HẸP CÔ BÉ TIÊN TIẾN HIỆN NAY

Ngày đăng : 08-11-2023 - Lượt xem : 1276

  Thu hẹp cô bé là một phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiện nay, nhằm tái tạo và phục hồi cô bé về lại hình dáng ban đầu. Cách làm đẹp này sẽ không gây ảnh hưởng đến cấu tạo cũng như chức năng sinh lý của chị em nếu như lựa chọn đúng phương pháp thực hiện. Sau đây là phần giới thiệu đến chị em một phương pháp thu hẹp cô bé tiên tiến hiện nay, xin mời chị em cũng theo dõi.

  Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP THU HẸP CÔ BÉ TIÊN TIẾN HIỆN NAY

  Trải qua quá trình sinh đẻ nhiều lần, tuổi tác hoặc do tần suất hoạt động tình dục quá cao khiến âm đạo bị giãn nở rộng… làm ảnh hưởng đến sự hòa hợp chăn gối vợ chồng, gây mất khoái cảm khi yêu là những nỗi muộn phiền khó có thể thổ lộ bằng lời của hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

  Chính vì lẽ đó, mà rất nhiều chị em đã quyết định thực hiện thu hẹp cô bé , trẻ hóa âm đạo toàn diện nhằm bảo vệ sức khỏe phụ khoa, cũng như nâng cao chất lượng đời sống gia đình.

  Hiện nay, thu hẹp cô bé được xem như là dịch vụ làm đẹp chính đáng của nữ giới. Thu hẹp cô bé là biện pháp thu nhỏ kích thước và thắt chặt các cân cơ âm đạo của nữ giới giúp khu vực này được trẻ hóa như thời còn con gái, nhỏ gọn, se khít, đàn hồi tốt hơn.

  Hiện nay có 3 phương pháp thu hẹp cô bé phổ biến như sử dụng nguyên liệu tự nhiên tại nhà, thu hẹp cô bé bằng công nghệ cao Laser và can thiệp bằng phẫu thuật thu gọn. Mỗi phương pháp được áp dụng tùy theo nhu cầu và tình trạng khác nhau của mỗi người.

  Phương pháp tự nhiên

  Cách thu hẹp cô bé tự nhiên được nhiều chị em truyền tai nhau vì phương pháp này tương đối an toàn và tiết kiệm chi phí nhưng đòi hỏi phải thực hiện trong thời gian dài và đều đặn để đem lại kết quả tối ưu.

  Những phương pháp thu hẹp cô bé tự nhiên mà chị em có thể thực hiện tại nhà như vệ sinh vùng kín với nha đam/ trà xanh hay các bài tập cơ sàn chậu cũng em lại hiệu quả đáng kể trong việc se khít cô bé.

  Thu hẹp cô bé bằng Laser

  Thu nhỏ cô bé bằng laser là phương pháp điều trị xâm lấn rất ít. Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser vi điểm để tái tạo biểu mô âm đạo, giúp làm dày và se khít âm đạo, cải thiện tình trạng chảy xệ cũng như các bệnh lý khác liên quan đến vùng “nhạy cảm” này. Ngoài ra, tia laser còn giúp tái tạo các cơ quan bên ngoài âm đạo, giúp trẻ hóa vùng kín.

PHƯƠNG PHÁP THU HẸP CÔ BÉ TIÊN TIẾN HIỆN NAY

PHƯƠNG PHÁP THU HẸP CÔ BÉ TIÊN TIẾN HIỆN NAY

  Phẫu thuật thẩm mỹ cô bé

  Là kỹ thuật tạo hình can thiệp tại tầng sinh môn, nhằm khắc phục các nhược điểm của môi bé chùng nhão, phì đại mất thẩm mỹ. Thu hẹp cô bé như mong muốn, đồng thời có thể tạo hình những phần liên quan giúp cô bé đẹp toàn diện chỉ trong một lần thực hiện.

  Thời gian để thực hiện là sau khi sạch kinh từ 3-7 ngày sẽ tận dụng được khoảng thời gian dài để chăm sóc hậu phẫu(thay băng, rửa vết thương, đặt thuốc,..) trước khi đến kỳ kinh tiếp theo.

  Phẫu thuật môi bé vùng kín là một tiêu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, phạm vi xâm lấn không đáng kể, vì vậy không làm bạn cảm thấy đau đớn, khó chịu.

  Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn tùy theo tình trạng của khách hàng. Tùy vào tình trạng của khách hàng bác sĩ sẽ thực hiện cắt phần môi bé chùng nhão, thâm đen theo hình chữ V, chữ C, chữ S,…rồi khâu lại bằng chỉ tiêu hoặc không tiêu thẩm mỹ.

  Trong suốt quá trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành tiêm gây tê để chị em không còn cảm giác đau đớn và thoải mái trong suốt quá trình. Và đặc biệt chị em có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật và không tốn nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

  Lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp cô bé chị em nên chú ý đến việc vệ sinh vùng kín hàng ngày để tránh các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài gây viêm nhiễm phụ khoa.

  Hình tư vấn bệnh online

NÊN THỰC HIỆN THU HẸP CÔ BÉ Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Trong xã hội hiện đại, việc can thiệp thẩm mỹ thu hẹp cô bé không còn là câu chuyện khó nói của chị em phụ nữ. Với các phương pháp thu hẹp cô bé hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chị em sớm lấy lại được sự tự tin vốn có, cải thiện đời sống vợ chồng, sống hạnh phúc và viên mãn.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đội ngũ bác sĩ chuyên gia ưu tú, giàu kinh nghiệm, đặc biệt phòng khám có một số y bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp ở các trường đại học uy tín nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo tại đây.

  Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn thì hệ thông máy móc trang thiết bị y tế của phòng khám cũng được nhập khẩu từ các nước có nên y học phát triển.

  Cộng với hệ thống phòng tiểu phẫu, luôn đảm bảo vô trùng đạt chuẩn quốc tế nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của tiểu phẫu. Các thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng kỹ thuật thu nhỏ âm đạo xâm lấn tối thiểu. Thực hiện tiểu phẫu xong, âm đạo của chị em sẽ được thu nhỏ lại và hồi phục lại trạng thái như ban đầu.

NÊN THỰC HIỆN THU HẸP CÔ BÉ Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

NÊN THỰC HIỆN THU HẸP CÔ BÉ Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Bên cạnh đó, khả năng cơ thắt co thắt của âm đạo sẽ tốt hơn giúp chị em có độ giãn nở tốt khi quan hệ tình dục, lấy lại cảm xúc giống lần đầu.

  Với việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, phương pháp thu nhỏ âm đạo này đem lại kết quả tối ưu trong điều trị bởi những ưu điểm sau:

   - Sử dụng chỉ tự tiêu để khâu chặt các cơ với công nghệ chuẩn, giúp cải thiện hình thái âm đạo một cách toàn diện mà không ảnh hưởng tới các vùng cơ quan khác.

   - Tăng các nếp gấp niêm mạc âm đạo và khôi phục chức năng cơ giãn của âm đạo nhằm tăng lực ma sát khi quan hệ tình dục.

   - Đảm bảo chức năng cảm thụ của âm đạo, tăng sự hưng phấn mỗi khi lâm trận.

   - Phương pháp này sử dụng kỹ thuật gây tê nên không tạo cảm giác đau đớn cho chị em trong quá trình thực hiện.

   - Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn từ 20 - 30 phút và chị em có thể xuất viện ngay trong ngày.

   - Vì là tiểu phẫu đơn giản nên không gây hại, biến chứng ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của chị em sau này.

   Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ theo số điện thoại tổng đài của phòng khám để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đây về phương pháp thu hẹp cô bé tiên tiến hiện nay. Cần lưu ý rằng vì là các phương pháp tự nhiên nên phái nữ cần phải kiên trì thực hiện mới đem lại kết quả. Chúc các chị em lựa chọn được cho mình một phương pháp phù hợp để nhanh chóng lấy lại được nét quyến rũ và sự tự tin của bản thân.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc