Viêm âm đạo cấp, căn bệnh chị em không được xem thường

Ngày đăng : 07-08-2020 - Lượt xem : 189

Viêm âm đạo cấp là một trong những giai đoạn của bệnh viêm âm đạo. Ở thời kỳ này, triệu chứng của bệnh diễn ra khá nhanh, mạng và tác động xấu đến cơ thể. Thế nhưng, với thể cấp, khi chị em phát hiện kịp thời sẽ dễ dàng tìm được cách điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao. Vậy viêm âm đạo cấp là gì? Có cách điều trị nào giúp điều trị căn bệnh này không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua nội dung bài viết sau đây nhé!

icon Bạn đang muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh viêm âm đạo cấp? Đừng chần chừ, hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

  Hình tư vấn bệnh online

Viêm âm đạo cấp là gì?

 Viêm âm đạo cấp là tình trạng lây nhiễm cấp tính ở giai đoạn đầu, gây ra nhiều phiền toái cũng như những hệ lụy nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời ở nữ giới.

 Nguyên nhân gây viêm âm đạo cấp:

Viêm âm đạo cấp, căn bệnh chị em không được xem thường

 Nguyên nhân gây viêm âm đạo cấp chủ yếu do các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây ra, đặc biệt là trùng roi Trichomonas, nấm Candida và một số loại vi khuẩn khác.

 ➣ Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc chưa đúng cách.

 ➣ Thói quen lạm dụng các chất tẩy rửa vùng kín hoặc dị ứng với dung dịch vệ sinh vùng kín.

 ➣ Bệnh viêm âm đạo cấp cũng có thể do những bệnh lây qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà...

 ➣ Phụ nữ từng nạo phá thai nhưng không được xử lý đúng cách cũng dễ bị viêm âm đạo cấp...

icon Nếu bạn vẫn chưa tìm được nguyên nhân gây ra bệnh lý ở bản thân? Đừng lo lắng, hãy chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa [Tại đây] để tìm ra nguyên nhân chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu giúp chị em nhận biết bệnh viêm âm đạo cấp

 Khi mắc bệnh viêm âm đạo cấp, chị em có thể gặp các triệu chứng cụ thể sau đây:

 Dịch âm đạo ra nhiều và có biểu hiện bất thường như khí hư có màu xanh, trắng đục, vàng... và có mùi hôi khó chịu.

Viêm âm đạo cấp, căn bệnh chị em không được xem thường

 ▶ Vùng kín ngứa ngáy, tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh mà mức độ ngứa của mỗi người khác nhau.

 ▶ Âm đạo sưng đỏ và kèm theo tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đau rát khi quan hệ.

 ▶ Viêm âm đạo cấp còn gây sốt ở nhiều người.

=>> Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường, chị em nhất định phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám chẩn đoán và chỉ định phác đồ điều trị bệnh thích hợp. Bởi nếu bệnh để lâu, bệnh có thể biến chứng nặng thêm chuyển từ giai đoạn cấp tính sang mãn tính và dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

  Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viêm âm đạo cấp nguy hiểm như thế nào?

 Bệnh viêm âm đọa cấp là bệnh lý khá nguy hiểm, tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng những rất dễ chuyển sang mãn tính nếu không được chữa trị kịp thời và gây nhiều chiến chứng như:

 - Ảnh hưởng đến tâm lý: Viêm âm đạo cấp thường khiến người bệnh có cảm giác ngứa ngáy khó chịu kèm theo cảm giác tự ti, ngại tiếp xúc vì vùng kín có mùi hôi khó chịu.

 - Lây lan ra nhiều bộ phận khác: Bệnh viêm âm đạo cấp còn có khả năng gây viêm nhiễm lan ra những vùng xung quanh, gây viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung...

Viêm âm đạo cấp nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý chị em

Viêm âm đạo cấp nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý chị em

 - Giảm ham muốn tình dục: Quan hệ khi mắc bệnh sẽ khiến chị em cảm thấy đau rát, thậm chí chảy máu, làm giảm muốn, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của vợ chồng. Đồng thời, quan hệ khi bị bệnh còn tăng nguy cơ viêm nhiễm và mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

 - Gây vô sinh: Viêm âm đọa cấp khiến môi trường bên trong âm đạo bị thay đổi, gây khó khăn cho quá trình thụ thai, đồng thời gây viêm tắc vòi trứng dẫn đến nguy cơ vô sinh.

=> Chính vì thế, khi có dấu hiệu bất thường, chị em nên đi khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Tránh để đến khi bệnh nặng hơn rồi mới đi khám, lúc này việc điều trị bệnh sẽ khó khăn, tốn kém chi phí hơn và có thể chị em phải chịu nhiều hậu quả nặng nề...

icon Phương pháp nào điều trị bệnh viêm âm đạo cấp hiệu quả? [Nhấp vào đây] để được tư vấn bệnh nhanh chóng nhé.

  Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm âm đạo cấp tính như thế nào hiệu quả?

 Mỗi trường hợp sẽ có cách hỗ trợ chữa trị viêm âm đạo cấp khác nhau, tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ khác nhau mà có phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh thích hợp. Muốn biết được phương pháp nào hỗ trợ điều trị viêm âm đạo cấp hiệu quả thì chị em nên trực tiếp đến cơ sở y tế Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ thăm khám cụ thể.

 Đây là phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và được đnáh giá là một trong những phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín và chất lượng số 1 tại Đồng Nai.

 Việc điều trị bệnh viêm âm đạo cấp tại Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc chủ yếu sử dụng phác đồ điều trị bệnh bằng thuốc. Các loại thuốc bao gồm: thuốc kháng sinh dạng uống, dạng viên đặt âm đạo, thuốc bôi ngoài nhằm tiêu diệt và loại bỏ các tác nhân gây bệnh, hỗ trợ làm lành những tổn thương, cân bằng môi trường âm đạo... Trong thời gian điều trị bệnh, người bệnh cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để mang lại hiệu quả cao.

Viêm âm đạo cấp được điều trị bằng phác đồ thuốc

Viêm âm đạo cấp được điều trị bằng phác đồ thuốc

 Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn là địa chỉ khám chữa bệnh viêm âm đạo cấp hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 ● Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong khám chữa bệnh viêm âm đạo cấp.

 ● Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, khoa học tạo điều kiện thuận lợi để bệnh nhân được thăm khám nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất. Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ người bệnh, đem lại sự thoải mái nhất.

 ● Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hạ tầng khang trang hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện thu nhỏ.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị bệnh viêm âm đạo cấp mang lại hiệu quả cao

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị bệnh viêm âm đạo cấp mang lại hiệu quả cao

 ● Chi phí điều trị bệnh được áp dụng theo đúng quy định của Sở Y tế, tất cả đều được công khai, minh bạch, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ càng về chi phí tước khi tiến hành điều trị bệnh.

 ● Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh, tuyệt đối không để lộ thông tin ra ngoài.

 ●  Đa Khoa Hồng Phúc có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Từ đó, giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian đến khám chữa bệnh sao cho hợp lý mà không ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Trên đây là những thông tin cần thiết về bệnh viêm âm đạo cấp. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có nhuwxg ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn khám online, bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc