Sau quan hệ bị đau rát vùng kín nên xử lý như thế nào?

Ngày đăng : 16-09-2020 - Lượt xem : 499

Sau quan hệ bị đau rát vùng kín không hiếm gặp ở nữ giới. Có nhiều chị em phụ nữ đã hoặc đang gặp phải tình trạng này. Nhiều người cho rằng đau rát vùng kín sau khi quan hệ không quá nghiêm trọng, tuy nhiên các bác sĩ cảnh báo, đau rát vùng kín sau quan hệ có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Chị em tuyệt đối không nên xem thường. Vậy sau quan hệ bị đau rát vùng kín nên xử lý như thế nào? Hãy cùng theo dõi nội dung trong bài viết dưới đây nhé.

icon Bạn bị đau rát sau khi quan hệ? Đừng lo lắng! Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

  Hình tư vấn bệnh online

Sau quan hệ bị đau rát vùng kín, nguyên nhân do đâu?

 Nếu sau khi quan hệ, chị em thấy đau rát, ngứa ngáy vùng kín, âm đạo... hãy theo dõi và nếu có thêm 1 trong những triệu chứng như: Da mẩn đỏ, có mùi hôi, môi lớn, môi bé bị sưng, cơn đau lan rộng ra vùng bụng dưới và kéo dài... cần lập tức đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ, bởi có thể chị em đang mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

 Không có gì khó nói bằng cảm giác đau rát của chị em mỗi khi gần gũi với bạn tình của mình. Bởi là vấn đề nhạy cảm nên hầu hết chị em khi gặp phải vấn đề này đều âm thầm chịu đựng. Nhưng ít ai ngờ rằng, đau rát vùng kín sau quan hệ là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

 - Viêm âm đạo: Giai đoạn đầu bệnh chỉ khiến khí hư ra nhiều, có màu lạ và có mùi hôi khó chịu... thế nhưng, khi bệnh trở nặng có thể gây vùng kín đau rát sau quan hệ và âm đạo nổi mẩn đỏ, kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt...

 - U nang buồng trứng: Bệnh khiến chị em cảm nhận được những cơn đau đột ngột ở bên xương chậu khi quan hệ, kéo dài và gây đau rát sau khi quan hệ, kèm theo đau bụng kinh...

 - Viêm cổ tử cung: Dấu hiệu viêm cổ tử cung là âm đạo ra nhiều dịch, đau bụng dưới, đau rát vùng kín sau khi giao hợp… Bệnh này nếu không xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng sâu bên trong cổ tử cung, buồng trứng, gây ảnh hưởng chu kỳ kinh nguyệt, khiến nữ giới khó mang thai, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

 - Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Nhiều chị em vô tình mắc bệnh xã hội từ người bạn tình như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu... khiến cho vùng kín nổi mụn, chảy mủ gây viêm loét, ngứa ngáy và đau rát vùng kín sau quan hệ. Các bệnh này rất khó điều trị, dễ tái phát, gia tăng nguy cơ vô sinh, thậm chí có nguy cơ biến chứng ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh...

=>> Như chị em đã thấy, triệu chứng sau quan hệ bị đau rát vùng kín không phải là dấu hiệu bình thường như chị em vẫn nghĩ trước nay. Nên ngay khi phát hiện ra dấu hiệu đau rát vùng kín sau quan hệ thì chị em cần chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Không được kéo dài thời gian thăm khám và điều trị bởi sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

icon Đâu là địa chỉ uy tín giúp tôi thăm khám và điều trị đau rát vùng kín sau quan hệ? Đừng lo! [Nhấp vào đây] để được tư vấn và giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.

  Hình tư vấn bệnh online

Chữa đau rát vùng kín sau khi quan hệ thế nào tại Đa Khoa Hồng Phúc?

 Được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên phụ khoa hàng đầu tại khu vực phía Nam hiện nay, nên có khá nhiều chị em tò mò và muốn biết nếu sau quan hệ bị đau rát vùng kín thì các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ điều trị thế nào?

 Các bác sĩ chuyên phụ khoa Hồng Phúc cho biết, để điều trị và giải quyết triệu chứng đau rát vùng kín sau quan hệ và các bệnh lý liên quan, chị em cần được tư vấn và thăm khám trực tiếp xác định chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng này. Từ đó, tùy vào từng bệnh lý mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. Cụ thể như:

 Điều trị nội khoa: Áp dụng cho những trường hợp viêm nhiễm nhẹ, bác sĩ tiến hành điều trị bằng thuốc uống và kết hợp thuốc đặt âm đạo, có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, chống sưng, giảm ngứa, hạn chế viêm nhiễm lan trộng...

 ● Phương pháp Dao Leep: Giải pháp tối ưu cho chị em mắc bệnh về tử cung, sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào mang bệnh, tiêu diệt các nốt u, giúp tái tạo tế bào niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

 ● Phương pháp Oxygen O3: Áp dụng cho trường hợp mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, u nang... Đây là giải pháp tối ưu điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiện nay với khả năng diệt khuẩn cực mạnh, tiếp cận ổ bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn có hại...

Công nghệ Oxygen O3 - chuyên điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Công nghệ Oxygen O3 - chuyên điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa

 ● Phương pháp DHA: Là bước tiến mới trong điều trị bệnh lậu gây đau rát vùng kín sau quan hệ. Giúp điều trị bệnh hiệu quả, tiêu diệt sạch mầm bệnh, hạn chế khả năng tái phát bệnh...

 ● Phương pháp ALA - PDT: Sử dụng ánh sáng quang, oxy hoạt tính tác động vào sâu bên trong ổ bệnh, vừa giúp phục hồi vùng da tổn thương, vừa ức chế mầm bệnh, không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế khả năng tái phát bệnh sùi mào gà hiệu quả...

 ● Liệu pháp miễn dịch gene INT: Có khả năng định lượng, định vị, nhanh chóng cắt đứt nguồn dinh dưỡng để virus không phát triển, lây lan. Đồng thời có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, phục hồi niêm mạc, hạn chế khả năng bệnh mụn rộp sinh dục trở lại...

icon Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của tôi? Chi phí điều trị ra sao? [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh.

 Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị vùng kín đau rát sau quan hệ hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người bệnh nhờ vào:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt sức khỏe của người bệnh và y đức của người thầy thuốc lên hàng đầu, mang lại hiệu quả điều trị bệnh.

 ➣ Tất cả trang thiết bị y tế hiện đại, đều được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản... hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh được an toàn và hiệu quả.

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín

 ➣ Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Hơn nữa, hệ thống tư vấn online hoạt động xuyên suốt 24/24, hỗ trợ giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của người bệnh.

 ➣ Mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng, giúp người bệnh không mất thời gian chờ đợi. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật chặt chẽ.

 ➣ Tất cả các khoản chi phí tại Hồng Phúc đều được niêm yết và công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, thực hiện trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về tình trạng sau quan hệ bị đau rát vùng kín. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về hiện tượng này cũng như nhu cầu được tư vấn, đặt hẹn khám miễn phí, bạn có thể liên hệ với phòng khám qua số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc