Quy trình khám phụ khoa chuẩn xác nhất

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 2358

Hiện nay, tỷ lệ vô sinh nữ ở Việt Nam đang tăng cao ở mức báo động, rất nhiều chị em vì thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, không tiến hành thăm khám phụ khoa định kỳ và chủ quan khi có các dấu hiệu bất thường ở vùng kín khiến cho bệnh biến chứng trầm trọng, gây vô sinh - hiếm muộn và tính mạng của chị em. Chính vì thế, mỗi chị em cần phải trang bị cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín và nắm được quy trình khám phụ khoa chuẩn xác để chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân mình.

icon Bạn đang có những bất thường ở vùng kín? Đừng lo lắng, hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm tư vấn.

  Hình tư vấn bệnh online

Những bước khám phụ khoa ở nữ giới

 Khám phụ khoa là biện pháp nhằm tầm soát, kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời các vấn đề bất thường ở bộ phận sinh dục ở nữ giới. Thông thường khi đi khám phụ khoa bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra các cơ quan như: âm đạo, buồng trứng, tử cung... Khám phụ khoa được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ do các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được thực hiện trong điều kiện đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại.

 Ý nghĩa của việc khám phụ khoa rất quan trọng, nó không những giúp chị em bảo vệ sức khỏe sinh sản, tránh nguy cơ vô sinh - hiếm muộn mà còn có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình và cuộc sống hôn nhân.

Chị em cần phải nắm được quy trình khám phụ khoa để không bỏ qua bước khám nào

Chị em cần phải nắm được quy trình khám phụ khoa để không bỏ qua bước khám nào

QUY TRÌNH KHÁM PHỤ KHOA TẠI CÁC BỆNH VIỆN - PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA UY TÍN

 ● Khám bên ngoài vùng kín: Kiểm tra xem chị em có các dấu hiệu của u nang, tiết dịch âm đạo, bị ngứa, mụn cóc sinh dục hay những triệu chứng khác hay không.

 Khám âm đạo: Quan sát môi lớn, môi bé, âm hộ và bên trong âm đạo có gì bất thường không. Áp dụng hình thức siêu âm đầu dò và khám phụ khoa bằng mỏ vịt để xem xét tình trạng âm đạo chính xác.

 ● Xét nghiệm dịch âm đạo: Bác sĩ lấy dịch âm đạo (hay còn gọi huyết trắng, khí hư) của bạn để xét nghiệm chuyên sâu nếu nghi ngờ viêm nhiễm ở vùng kín.

 ● Khám tử cung: Việc khám tử cung giúp bác sĩ phát hiện được các vấn đề viêm nhiễm ở cổ tử cung hay tử cung, nhận biết dấu hiệu ung thư tử cung... từ đó có giải pháp điều trị kịp thời.

  Làm các xét nghiệm máu và nước tiểu: Việc thực hiện phương pháp này chỉ bắt buộc khi bác sĩ phát hiện bạn có những biểu hiện bệnh lý bất thường liên quan đến cơ quan sinh sản.

=> Đây là các bước khám phụ khoa an toàn được các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng như tại nhiều bệnh viện chuyên sản phụ khoa uy tín áp dụng, chúng không hề gây tổn thương hay đau đớn gì đến bệnh nhân nên chị em hoàn toàn có thể an tâm khi thăm khám phụ khoa tại Hồng Phúc nhé.

icon Bạn muốn biết mức giá chính xác của các bước thăm khám phụ khoa tại Hồng Phúc? Hãy [Nhấp vào đây] để được tư vấn chính xác nhé!

  Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh phụ khoa nào chị em hay mắc phải?

 Bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ, vì cơ quan sinh dục nữ có cấu tạo mở, luôn ẩm ướt nên rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Tuy không phải là những bệnh khó điều trị, nhưng nếu chị em không phát hiện và điều trị đúng cách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản.

 - Các bệnh viêm nhiễm: Viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm đường tiết niệu, nấm âm đạo...

 - Bệnh tử cung: Viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, Polyp cổ tử cung...

 - Bệnh buồng trứng: Viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng, viêm tắc ống dẫn trứng...

 - Khí hư bất thường: Khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi, khí hư có màu lạ: trắng đục, xanh, vàng, nâu đen...

Những bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em nữ giới

Những bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em nữ giới

 - Bệnh xã hội: Bệnh lậu, mụn cóc sinh dục, sùi mào gà...

 - Kinh nguyệt không đều: Mất kinh, tắc kinh, rong kinh, trễ kinh, kinh nguyệt ra ít...

 - Bệnh lý hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, Polyp hậu môn...

 - Phá thai: Phá thai bằng thuốc, phá thai an toàn, phá thai bằng phương pháp ngoại khoa...

 - Chỉnh hình phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh...

=> Ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở vùng kín chị em cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chẩn đoán bệnh kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

icon Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như thế nào? Cách điều trị ra sao? [Nhấp vào đây] để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

  Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả tại Hồng Phúc

 Được đánh giá là cơ sở y tế chuyên phụ khoa số 1 tại Đồng Nai, không những do Hồng Phúc có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi mà còn đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Do đó, bệnh nhân đến khám phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ nhận được kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và hỗ trợ điều trị bằng phương pháp phù hợp.

 Những phương pháp hiện đại hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa tại Hồng Phúc

 icon Phương pháp nội khoa:

 Ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc theo phác đồ điều trị thích hợp. Các loại thuốc tại nhà thuốc Hồng Phúc được kiểm định kỹ càng và đạt chuẩn chất lượng GPP.

 icon Phương pháp ngoại khoa:

 + Công nghệ Oxygen O3: Kỹ thuật được ứng dụng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở âm đạo. Với phương pháp này, các ion O3 được đưa vào bên trong âm đạo nhằm khắc phục các tế bào mang bệnh và cân bằng độ pH âm đạo, đẩy lùi mầm bệnh hiệu quả.

 + Kỹ thuật Dao Leep: Được ứng dụng đối với các bệnh ở tử cung và cổ tử cung giai đoạn nặng. Kỹ thuật này giúp quét sơ bề mặt cổ tử cung nhằm khắc phục tình trạng viêm nhiễm và tái tạo các tế bào mới. Từ đó, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh và hạn chế khả năng tái phát.

Những phương pháp điều trị tiên tiến các bệnh phụ khoa

Những phương pháp điều trị tiên tiến các bệnh phụ khoa

 + Phương pháp Đa chức năng HGP - 1000: Hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở vùng chậu và phần phụ.

 + Phương pháp ALA - PDT, DHA, cân bằng miễn dịch: Hỗ trợ điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

 + Phương pháp trực quang siêu dẫn, Kovax, hút thai chân không: Hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả.

 + Công nghệ xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Thực hiện vá màng trinh ít đau đớn, không để lại sẹo, không cần nằm viện.

 + Phương pháp Laser Vision: Thu hẹp vùng kín một cách thẩm mỹ.

icon Chi phí thực hiện các phương pháp điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng.

  Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Hồng Phúc - Địa chỉ khám phụ khoa uy tín số 1 tại Đồng Nai

 Khi thực hiện khám phụ khoa, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng địa chỉ thăm khám. Bởi hiện nay có khá nhiều phòng khám đang hoạt động nhưng kém chất lượng cả trình độ chuyên môn lẫn kỹ thuật thực hiện.

 Giữa những phòng khám như vậy, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đông đảo các chị em tại Đồng Nai tin tưởng lựa chọn vì tạo dựng được uy tín trong quá trình hoạt động và đảm bảo những yếu tố sau:

 ◆ Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám liên tục cập nhật những thành tựu khoa học hiện đại, nâng cấp thiết bị, sử dụng máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như: Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản... Máy móc hiện đại sẽ nâng cao độ chính xác trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

 Nhà thuốc của phòng khám đạt chuẩn GPP, sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả của thuốc đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và chứng minh.

Quy trình khám phụ khoa chuẩn xác nhất

 ◆ Cơ sở vật chất khang trang: Được đầu tư và chú trọng trong từng chi tiết, tất cả đều được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng xét nghiệm, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức... đều được khử trùng, sạch sẽ, thoáng mát, giúp người bệnh thoải mái nhất.

 ◆ Quy trình khám chữa bệnh khoa học: Phụ Khoa Hồng Phúc được nhiều người biết đến nhờ quy trình đặt hẹn và khám chữa bệnh khoa học, nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Hơn hết, mọi dịch vụ cũng được thực hiện chu đáo, giúp người bệnh có thể xuất viện sớm, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hằng ngày.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

 ◆ Vấn đề chi phí: Đây luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả bệnh nhân. Nhưng tại Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc, mối lo ấy sẽ không xuất hiện. Bởi các khoản chi phí đều phải chăng, công khai rõ ràng và đúng quy định của Sở Y tế. Hơn nữa, tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật chặt chẽ.

Hy vọng với những chia sẻ trên chị em đã có thể trang bị thêm cho mình một số kiến thức về sản phụ khoa cũng như đã lựa chọn được cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng trong thăm khám và điều trị bệnh.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tư vấn miễn phí hay hỗ trợ đặt lịch khám nhận được ưu đãi. Bạn có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

 + Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 0258 882 0088

 + Cách 2: Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ điều trị qua [Hệ thống tư vấn trực tuyến].

 + Cách 3: Trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo địa chỉ: số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc