Phòng khám phụ khoa uy tín

Ngày đăng : 30-07-2020 - Lượt xem : 633

Phòng khám phụ khoa nào uy tín tại Đồng Nai? Thăm khám bệnh phụ khoa ở đâu tốt nhất? Phòng khám phụ khoa ngoài giờ hành chính là phòng khám nào?... Đây là vấn đề được khá nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người đang trong độ tuổi sinh sản rất quan tâm.

Hiện nay, tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa đang ngày càng tăng cao. Không chỉ gây ra sự phiền phức, khó chịu trong đời sống sinh hoạt mà những bệnh phụ khoa này còn có thể đe dọa đến khả năng sinh sản của nữ giới, gia tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

icon Tôi đang tìm địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Đồng Nai? Đừng lo lắng, hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé!

  Hình tư vấn bệnh online

Tầm quan trọng của việc khám phụ khoa

 + Các bệnh phụ khoa đều là những bệnh lý nguy hiểm, không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt, giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, thậm chí có thể gây vô sinh - hiếm muộn nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Phòng khám phụ khoa uy tín

 Khám phụ khoa là biện pháp nhằm kiểm tra, tầm soát và hỗ trợ điều trị kịp thời các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Thông thường, khám phụ khoa bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra các cơ quan như: âm đạo - âm hộ, cổ tử cung, buồng trứng...

 Khám phụ khoa là vấn đề rất quan trọng, không những giúp bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới, tránh nguy cơ vô sinh - hiếm muộn mà còn có thể bảo vệ cuộc sống hôn nhân, mái ấm gia đình. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần để biết dược tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, đồng thời có thể phát hiện sớm tình trạng bệnh. Từ đó, có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, giúp hiệu quả điều trị cao và tiết kiệm thời gian, chi phí.

icon Khám phụ khoa tốn bao nhiêu tiền? Quy trình khám phụ khoa như thế nào? Hãy [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé.

  Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để khám phụ khoa?

 Với mục tiêu hướng đến sức khỏe của người bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã thành công tạo dựng thương hiệu trong nhiều năm qua, trở thành lựa chọn của người bệnh tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương...

 Các bệnh phụ khoa đang được điều trị hiệu quả tại Hồng Phúc:

 Ngoài việc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đến khám, thì kết quả điều trị các bệnh phụ khoa cũng góp phần quan trọng giúp phòng khám chiếm được lòng tin từ phía chị em khi đến thăm khám tại đây. Cụ thể như:

Phòng khám phụ khoa uy tín

 Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Tình trạng mắc các bệnh phụ khoa đang ngày càng tăng cao, đôi khi chỉ là những dấu hiệu hoặc không có triệu chứng nhưng bệnh đã âm thầm và phát triển trong cơ thể chị em. Do đó, khám phụ khoa là cách tốt nhất giúp chị em sớm phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

 Những lý do mà người bệnh lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để khám chữa bệnh phụ khoa:

 icon Đa Khoa Hồng Phúc được cấp giấy phép hoạt động chính quy trên lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa.

 icon Phòng khám phụ khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề luôn đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú tại Hồng Phúc

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú tại Hồng Phúc

 icon Trang thiết bị y tế thực hiện thăm khám, xét nghiệm được đầu tư đầy đủ, hệ thống máy siêu âm cho hình ảnh rõ nét hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh hiệu quả, môi trường làm việc thoáng mát, sạch sẽ...

 icon Hồng Phúc sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất, bảo toàn chức năng sinh lý và khả năng sinh sản về sau.

 icon Áp dụng mô hình khám chữa bệnh khép kín "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá" nên chị em có thể trao đổi, chia sẻ thoải mái các vấn đề tế nhị mình đang gặp phải.

Hồng Phúc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình điều trị bệnh

Hồng Phúc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình điều trị bệnh

 icon Nhiều chị em cứ lo ngại phòng khám tư nhân chi phí điều trị sẽ đắt đỏ, tự ý nâng giá. Thế nhưng, không phải phòng khám nào cũng vậy, Hồng Phúc luôn đưa ra mức phí theo đúng quy định của Sở Y tế, không thu phí mập mờ, danh mục khoản phí cụ thể theo từng hạng mục chữa trị.

 icon Mọi quy trình đều diễn ra nhanh gọn, chị em không mất quá nhiều thời gian chờ đợi như ở bệnh viện, Có dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến nên chị em có thể hẹn khám với bác sĩ theo thời gian mình mong muốn.

Tỷ lệ bệnh nhân lựa chọn Hồng Phúc đang tăng dần theo từng năm

Tỷ lệ bệnh nhân lựa chọn Hồng Phúc đang tăng dần theo từng năm

 icon Hồng Phúc tiếp nhận điều trị ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần với đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24, tất cả thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

 icon Hệ thống đặt hẹn 24/24 giúp chị em tiết kiệm được thời gian, không cần xếp hàng chờ đợi quá lâu với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí sổ khám bệnh, cập nhật sớm các khuyến mãi của phòng khám...

=>> Với những ưu thế trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xứng đáng là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh phụ khoa mà chị em cần ưu tiên lựa chọn. Hãy để chúng tôi cùng chị em bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình nhé.

icon Nhanh chóng [Nhấp vào đây] để đặt lịch hẹn khám khi nhận thấy những dấu hiệu bệnh phụ khoa mà bạn có thể gặp phải.

  Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ khám chữa bệnh phụ khoa

 Được đánh giá là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Đồng Nai, không chỉ do Hồng phúc có đội ngũ bác sĩ giỏi mà còn đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới. Do đó, bệnh nhân khám phụ khoa tại Hồng Phúc sẽ nhận được kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và hỗ trợ điều trị bằng phương pháp phù hợp nhất.

 Một số phương pháp điều trị bệnh phụ khoa đang được áp dụng hiệu quả tại Hồng Phúc

  Thuốc: Nhà thuốc Hồng Phúc đạt chuẩn GPP của Sở Y tếm thuốc áp dụng cho các trường hợp bệnh viêm nhiễm nhẹ với các dạng thuốc uống, thuốc bôi hay thuốc đặt âm đạo...

  Công nghệ Oxygen O3: Sử dụng các ion oxy hoạt tính len lỏi vào ổ bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục...

 ● Công nghệ Dao Leep: Sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP, giúp điều trị tối ưu, loại bỏ các mô tổn thương do viêm nhiễm ở tử cung, cổ tử cung mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh lý ở tử cung.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại đang được ứng dụng tại Hồng Phúc

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại đang được ứng dụng tại Hồng Phúc

 ● Phương pháp Đa chức năng HGP – 1000: Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở vùng chậu, phần phụ.

 ● Phương pháp Laser Vision: Thu hẹp âm đạo 1 cách thẩm mỹ.

 ● Vật lý trị liệu: Sử dụng hợp lý sóng hồng quang tác động nhẹ nhàng vào vùng kín, giúp tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn, virus gây bệnh và rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

 ● Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Thực hiện vá màng trinh ít đau đớn, không để lại sẹo...

 ● Các công nghệ hiện đại như: Phương pháp ALA - PDT, DHA, cân bằng miễn dịch INT... chuyên điều trị các bệnh lây qua đường tình dục.

Nhấc máy lên và gọi ngay số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tư vấn miễn phí mọi thắc mắc, được đặt hẹn khám trước nhận mã số khám ưu tiên.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc