Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín Chất Lượng Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 04-05-2022 - Lượt xem : 243

  Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín Chất Lượng Tại Biên Hòa Đồng Nai? Là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và chú trọng đến. Sở dĩ như thế,bởi tìm được một địa chỉ đáng tin cậy sẽ mang ý nghĩa rất lớn đến sức khỏe của bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh hiệu quả. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả hảy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Những tiêu chí mà một Phòng Khám Đa Khoa cần phải có là gì?

  Các chuyên gia đầu ngành cho hay, để xác định được địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

  Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Phòng khám đa khoa uy tín cần được trạng bị cơ sở vật chất và trạng thiết bị hiện đại vào khám chữa bệnh.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.

  Phương pháp khám chữa bệnh: Áp dụng phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến, mang lại kết quả cao cho người bệnh.

  Chi phí khám chữa bệnh: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch.

  Vì để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận, cho nên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa – Tỉnh Dồng Nai ra đời với mục đích giúp cho người bệnh có một địa chỉ thăm khám bệnh uy tín, chất lượng.

Hình tư vấn bệnh online

Những hạng mục khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Để có thể giúp quý bệnh nhân và độc giả tìm kiếm đâu là Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín Chất Lượng Tại Biên Hòa Đồng Nai? Thì hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa – Tỉnh Dồng Nai chính là gương mặt sáng giá được đông đảo cánh bệnh nhân trong và ngoài khu vực đánh giá cao.

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh Trĩ, Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội, Đình chỉ thai kỳ như:

  Bệnh Hậu môn – Trực Tràng:

  Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, sa búi trĩ,… Gây nên nhiều nguy hiểm nếu không được hỗ trợ kịp thời.

  Bệnh hậu môn khác: Nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn, Polyp hậu môn, nổi mụn hậu môn, viêm hậu môn trực tràng...

  Bệnh Nam Khoa:

  Bệnh lý về bao quy đầu: Gồm các bệnh Dài – hẹp - nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…

  Bệnh về tinh hoàn: Bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, nổi hạch…

  Bệnh về tuyến tiền liệt: Gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt...

  Bệnh về xuất tinh: Gồm các bệnh về xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, tinh trùng vón cục...

  Bệnh Phụ Khoa:

  Rối loạn kinh nguyệt: Nữ giới khi bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài,…

  Viêm âm đạo: Là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn và gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo như: ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư bất thường,…

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Đây là những bệnh thường gặp ở tử cung với nhiều triệu chứng khác nhau và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.

  Đình chỉ thai kỳ: Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và các phương pháp an toàn khác tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi.

  Khám thai định kỳ: Hiện nay, phòng khám thực hiện khám thai định kỳ bằng những phương pháp tiên tiến giúp phát hiện được các dị tật thai nhi sớm.

  Bệnh xã hội:

  + Bệnh lậu

  + Bệnh giang mai

  + Bệnh sùi mào gà

  + Bệnh Mụn rộp sinh dục

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

  Phòng khám hoạt động hợp pháp

  Vượt qua được những kiểm định, yêu cầu gắt gao và chất lượng bác sĩ cũng như trang thiết bị y khoa, cơ sở vật chất kĩ thuật mà Bộ Y Tế đã cấp phép cho phòng khám đi vào hoạt động. Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đón nhận nhiều bằng khen thưởng và được sự tin yêu chọn lựa điều trị từ người dân khu vực và các tỉnh thành lân cận.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi

  Tất cả các bác sĩ làm việc tại phòng khám đều có nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài. Chính sự từng trải, kinh nghiệm và sự tận tâm mà bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng điều trị.

  Mô hình điều trị “1 bác sĩ-1 y tá-1 bệnh nhân” giúp cho bệnh nhân được điều trị một cách tốt nhất, tăng hiệu quả chữa bệnh lên rất nhiều lần.

  Phương pháp điều trị bệnh:

  Bệnh trĩ – hậu môn – trực tràng:

  Phương pháp nội khoa: Sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc đặt,... với tác dụng chính là giảm triệu chứng bệnh.

  Phương pháp thủ thuật: Chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại, laser... có tác dụng chủ yếu là làm giảm lưu lượng máu tới các búi trĩ, lâu dần làm cho các búi trĩ bị xơ cứng và tự rụng xuống.

  Phương pháp ngoại khoa: Longo, cắt từng búi trĩ, khâu treo búi trĩ, khâu động mạch trĩ, PPH và HCPT có tác dụng nhanh chóng loại bỏ các búi trĩ, đặc biệt là các búi trĩ phát triển lớn, sa ra ngoài nhiều.

  Bệnh nam khoa: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, Công nghệ Nano Mỹ...

  Bệnh phụ khoa: Máy Oxygen (O3)...

  Bệnh xã hội: Máy ALA-PDT, kỹ thuật DHA...

  Đình chỉ thai: Kỹ thuật hút thai, nong gắp thai, phương pháp nội khoa,…

  Trang thiết bị hiện đại

  Tất các các thiết bị y tế phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được nhập khẩu tại các nước đi đầu vê công nghệ như: Nhật, Đức, Mỹ…giúp hỗ trợ xét nghiệm và điều trị nhanh chóng và tốt nhất cho người bệnh.

  Quy trình thăm khám khoa học

  Với việc áp dụng công nghệ mới, vi tính và tự động hóa các thủ tục giúp cho quá trình làm việc nhanh chóng hơn. Thủ tục thăm khám đơn giản, linh hoạt để không mất nhiều thời gian của người bệnh.

  Phòng khám đang xây dựng mô hình đặt hẹn trực tuyến để giúp bệnh nhân chủ động hơn về mặt thời gian. Sau khi được bác sĩ tư vấn trực tuyến đặt lịch hẹn và cho mã khám, bệnh nhân chỉ cần cầm mã khám đến là được điều trị ngay mà không cần chờ đợi.

  Chi phí điều trị niêm yết

  Với mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo bệnh nhân đủ khả năng để điều trị, tất cả chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết và công khai theo quy định của pháp luật. Phòng khám thường xuyên áp dụng các chương trình giảm giá khuyến mãi những dịp đặc biệt.Mọi người hãy theo dõi phòng khám thường xuyên để không bỏ qua các chương trình này.

  Bảo mật thông tin khách hàng

  Với quy định bảo mật nghiêm ngặt, tất cả các thông tin bệnh án của khách hàng đều được giữ kín giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

     Dịch vụ hỗ trợ miễn phí 24/24

 Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] và Hotline 0251 882 0088 của Hồng Phúc hoạt động liên tục 24/24, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh nhanh nhất, hỗ trợ chị em [Lấy mã đặt hẹn khám trước] dễ dàng chủ động thời gian đi khám chữa bệnh.

 icon  Gọi đến số 0251 882 0088 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

 icon Nếu điện thoại bạn hết tiền, hãy để lại số điện thoại tại khung chat, bác sĩ sẽ gọi lại tư vấn ngay.

 icon Hoặc bạn ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trong [Khung chat bên dưới] bác sĩ sẽ phản hồi nhanh chóng.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc