Phòng Khám Bệnh Phụ Khoa Nữ Ở Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 11-09-2023 - Lượt xem : 12188

  Bệnh phụ khoa là những bệnh lý liên quan tới cơ quan sinh dục của người nữ, bao gồm: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng,...Bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, những vấn đề bệnh phụ khoa gây ra khiến cuộc sống của chị em thêm phiền toái vì cảm giác khó chịu nơi vùng kín, ngại gần gũi với bạn tình và mất tự tin trong cuộc sống. Chính vì vậy mà nhiều chị em muốn tìm Phòng Khám Bệnh Phụ Khoa Nữ Ở Biên Hòa Đồng Nai. Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tìm cho mình nơi uy tín để thăm khám chữa trị bệnh.

  Hình tư vấn bệnh online

Vi Sao Nữ Giới Cần Đi Khám Phụ Khoa?

  Khám phụ khoa không chỉ là cách hiệu quả để chị em bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình mà còn mang lợi ích thiết thực:

  – Khám phụ khoa giúp cho phụ nữ có được sự kiểm tra tổng thể về sức khỏe sinh lý tổng quát.

  – Phát hiện được những bệnh vốn tiềm ẩn dưới những triệu chứng rất thường gặp ở phụ nữ mà các chị em không quan tâm hay nhầm sang các bệnh phụ khoa khác. Qua thăm khám và xác định tình trạng bệnh, chị em sẽ được tư vấn điều trị bệnh đúng cách, hiệu quả, hạn chế các biến chứng của bệnh.

  - Phát hiện các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, qua đó hạn chế bệnh lây lan.

  - Phát hiện và xử trí sớm các nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở nữ.

Vi Sao Nữ Giới Cần Đi Khám Phụ Khoa

Vi Sao Nữ Giới Cần Đi Khám Phụ Khoa

  – Đối với những phụ nữ đã qua sinh nở, phụ nữ trên 35 tuổi và đang thời kỳ tiền mãn kinh thì việc khám phụ khoa định kỳ còn giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư tử cung, viêm lộ tuyến tử cung.... để có phương pháp bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chị em.

  Khám sức khỏe phụ khoa bao gồm nhiều hạng mục thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm khác nhau tùy thuộc vào những triệu chứng mà chị em gặp phải, thường bao gồm các danh mục thực hiện sau:

  - Xét nghiệm dịch âm đạo: nhằm phát hiện loại nấm, vi trùng, tạp khuẩn... tấn công và gây bệnh trong vùng kín.

  - Siêu âm ổ bụng: Phát hiện khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng... và các bất thường khác.

  - Soi âm đạo, cổ tử cung: để phát hiện viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, polyp cổ tử cung...

  - Xét nghiệm nước tiểu: nhằm phát hiện tình trạng viêm nhiễm niệu đạo...

  - Xét nghiệm máu

  Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Bệnh Phụ Khoa Nữ Ở Biên Hòa Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ở Biên Hòa Đồng Nai chính là một trong những địa chỉ thăm khám chất lượng, luôn được người bệnh tin tưởng lựa chọn và đặc biệt phòng khám có nhiều ưu điểm được các chuyên gia y tế cũng như người bệnh đánh giá cao. Sở dĩ phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn được nhiều chị em lựa chọn với chất lượng dịch vụ y tế nổi trội như:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi:

  Quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao. Luôn đem việc chữa trị cho bệnh nhân là mục tiêu hàng đầu, sẵn sàng giải đáp chính xác những thắc mắc của bệnh nhân.

  Trang thiết bị, cơ sở hiện đại:

  Được đầu tư máy móc và trang thiết bị y tế bài bản, góp phần giúp việc khám và chữa trị đạt hiệu quả cao. Cơ sở y tế hiện đại, không gian thoáng mát luôn tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Phòng Khám Bệnh Phụ Khoa Nữ Ở Biên Hòa Đồng Nai

Phòng Khám Bệnh Phụ Khoa Nữ Ở Biên Hòa Đồng Nai

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

  Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Có nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình.

  Thăm khám ngoài giờ linh hoạt

  Thời gian làm việc của phòng khám rất linh hoạt, từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. bệnh nhân có thể gọi điện thoại đặt lịch trước để được hưởng các chế độ ưu đãi

  Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24

  Phòng Khám đang xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 giúp cho bệnh nhân có thể nhận tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn khám trước hoàn toàn miễn phí ngay tại nhà. Đây là giải pháp rất thích hợp cho các chị em mắc bệnh phụ khoa nhưng có công việc bận rộn hoặc ở xa có cơ hội tìm hiểu về tình hình bệnh và tiết kiệm thời gian đến khám và điều trị.

 Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bệnh, bạn có thể [NHẤP VÀO ĐÂY] để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc