Ở Đồng Nai nên khám phụ khoa ở bệnh viện nào?

Ngày đăng : 21-07-2020 - Lượt xem : 201

Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khám phụ khoa co vai trò rất quan trọng, để đảm bảo an toàn chị em hãy thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị hiện đại và bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả hơn, đồng thời tránh được những tổn thương không đáng có trong quá trình thăm khám do tay nghề bác sĩ chưa cao. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bệnh viện nào khám phụ khoa tốt nhất tại Đồng Nai trong bài viết sau đây.

icon Bạn đang tìm bệnh viện khám phụ khoa tốt nhất tại Đồng Nai? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé.

  Hình tư vấn bệnh online

Thực trạng các bệnh viện khám phụ khoa hiện nay

 Những bệnh viện chuyên khám phụ khoa an toàn trên địa bàn Đồng Nai hiện nay chắc hẳn chị em đều biết và cũng không còn quá xa lạ gì tình trạng đông người, chen lấn, xếp hàng.

 Có thể thấy, thực trạng với sự phát triển hiện nay, không chỉ bệnh viện mới đảm bảo được trang thiết bị kỹ thuật và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Mà những phòng khám tư nhân cũng đảm bảo chất lượng và đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu, mong muốn của chị em bằng những thế mạnh riêng của mình.

Ở Đồng Nai nên khám phụ khoa ở bệnh viện nào?

 Thế nhưng, song song với những cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín cũng có không ít cơ sở kém chất lượng, chị em cần thận trọng hơn để tránh gặp trường hợp những phòng khám kém chất lượng chỉ vì mục đích lợi nhuận mà bất chấp tất cả, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

 Để tránh trường hợp "tiền mất, tật mang" chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khi có nhu cầu khám phụ khoa. Đây là phòng khám được đông đảo chị em tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn, do thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và tạo dựng được uy tín của mình.

icon Bạn đang tìm một bệnh viện khám phụ khoa ngoài giờ hành chính? [Nhấp vào đây] để được tư vấn miễn phí nhé.

  Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nên chọn Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc để khám phụ khoa?

 Với mong muốn mang lại sức khỏe toàn diện cho người bệnh, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm đã hình thành nên thương hiệu trong nhiều năm qua, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh tại Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Vũng Tàu...

 Những lý do bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc:

 Giấy phép hoạt động chính quy

 Hoạt động dưới sự cấp phép hợp pháp trên lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa do Sở Y tế cấp.

 ● Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

 Các bác sĩ làm việc tại Hồng Phúc là những người có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, nắm vững các kiến thức cũng như phương pháp điều trị hiệu quả, mang lại sức khỏe cho người bệnh.

 Các bác sĩ luôn cẩn thận, tỷ mỷ và chu đáo trong từng khâu khám chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ưu tú, chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ưu tú, chuyên nghiệp

 ● Chất lượng dịch vụ hiệu quả

 Hồng Phúc xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 để đáp ứng mọi nhu cầu giải đáp thắc mắc của người bệnh cũng như đặt hẹn khám ưu tiên với bác sĩ chuyên khoa giỏi.

 Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, luôn chu đáo, tận tình chăm sóc người bệnh.

  Quy trình khám chữa bệnh đơn giản

 Khác với những bệnh viện công lập, quy trình khám chữa bệnh tại Hồng Phúc được rút ngắn và khoa học hơn, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi quá lâu.

 Phòng khám áp dụng mô hình khép kín "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo sự riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ.

Mô hình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo sự riêng tư

Mô hình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo sự riêng tư

 ● Kỹ thuật - phương pháp hiện đại

 Hồng Phúc áp dụng những công nghệ và máy móc đạt chuẩn quốc tế chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, chẳng hạn như:

 + Công nghệ Oxygen O3 điều trị viêm âm đạo được nhập khẩu từ Mỹ.

 Công nghệ Dao Leep của Mỹ - giải pháp hàng đầu chuyên chữa trị các bệnh tử cung.

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc giúp tái tạo màng trinh như ban đầu.

 Máy siêu âm 2D, 3D, 4D dùng siêu âm thai nhi, siêu âm ổ bụng, siêu âm cổ tử cung...

Kỹ thuật - phương pháp tại Đa Khoa Hồng Phúc đạt chuẩn quốc tế

Kỹ thuật - phương pháp tại Đa Khoa Hồng Phúc đạt chuẩn quốc tế​

 ● Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

 Mọi khoản chi phí tại đây đều được thu theo giá niêm yết đúng quy định của Sở Y tế, thông báo công khai và rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 ● Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

 Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết) tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh chủ động sắp xếp thời gian để đến khám.

 Đặc biệt, chi phí khám ngoài giờ không chênh lệch với khám giờ hành chính nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Một số bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay

 Do cấu tạo cơ thể của nữ giới rất dễ mắc phải các bệnh phụ khoa, hầu hết chị em đều đã từng mắc ít nhất một căn bệnh phụ khoa mà không hay biết. Nhiều bệnh phụ khoa xuất phát từ sinh lý nên có thể tự khắc phúc bằng cách điều chỉnh sinh hoạt.

 Ngoài ra, vẫn có một số bệnh phụ khoa xuất phát từ yếu tố bệnh lý nên cần được khám để xác định chính xác bệnh và điều trị kịp thời.

 Tìm hiểu một số bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay:

 - Viêm âm đạo: Viêm âm đạo do vi khuẩn, nấm men, Trichomonas gây ra.

 - Viêm vùng chậu: Triệu chứng đau bụng dưới, vùng chậu, người mệt mỏi, tiết nhiều dịch âm đạo có màu sắc lạ...

 - Lạc nội mạc tử cung: Do hệ miễn dịch kém nồng độ hormone không ổn định...

Các bệnh phụ khoa mà nữ giới thường gặp phải

Các bệnh phụ khoa mà nữ giới thường gặp phải

 - U xơ tử cung: Dấu hiệu thường gặp là đau tức vùng bụng, đau khi quan hệ, kinh nguyệt bất thường...

 - Đa nang buồng trứng: Căn bệnh này phổ biến ở nữ giới với biểu hiện vô vùng đa dạng, điển hỉnh như tăng cân mất kiểm soát, trầm cảm, kinh nguyệt không đều...

 - Mụn rộp sinh dục: Do virus Herpes gây nên qua đường tình dục, bệnh xuất hiện các vết loét, nổi mụn nước trên cơ quan sinh dục...

=>> Có thể thấy bệnh phụ khoa vô cùng đa dạng với nhiều triệu chúng dễ nhầm lẫn với sinh lý bình thường của cơ thể và khó nhận biết. Vì vậy, khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường chị em cần chủ động khám phụ khoa ngay nhé.

 Với những ưu thế trên, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc xứng đáng là địa chỉ chuyên khám bệnh phụ khoa mà chị em cần ưu tiên lựa chọn. Hãy để chúng tôi giúp chị em bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình.

 Nếu còn thắc mắc gì xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0251 882 0088 hoặc [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn và đặt hẹn nhanh chóng, miễn phí.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc