Nghi ngờ bị nấm phụ khoa phải làm sao?

Ngày đăng : 08-09-2020 - Lượt xem : 175

Nấm phụ khoa là căn bệnh phụ khoa phổ biến mà chị em rất dễ mắc phải. Có khoảng 70% chị em phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo do nấm mà không biết nguyên nhân vì sao. Tìm hiểu về bệnh nấm phụ khoa là cách tốt nhất để chị em có thể phòng tránh và có cách chữa trị hiệu quả.

icon Bạn có vấn đề về sức khỏe, bạn muốn được bác sĩ tư vấn bệnh? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn cụ thể.

  Hình tư vấn bệnh online

Triệu chứng nhận biết bệnh nấm phụ khoa ở nữ giới

 Nấm phụ khoa là bệnh lý phổ biến ở nữ giới nhưng các triệu chứng của bệnh nấm phụ khoa lại biểu hiện ở vùng kín nên có nhiều chị em chịu đựng, tự điều trị tại nhà thay vì đi gặp bác sĩ. Đây chính là nguyên nhân khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn, chữa trị khó khăn, gây ra viêm nhiễm phụ khoa và dù chữa khỏi nhưng vẫn dễ tái phát.

 Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên đi điều trị nấm phụ khoa ngay khi bệnh mới phát. Trên thực tế, các triệu chứng của bệnh phụ khoa có nhiều điểm giống nhau nên dễ bị nhầm lẫn. Song chị em cũng có thể căn cứ vào các dấu hiệu dưới đây để nhận biết mình có mắc bệnh nấm phụ khoa hay không:

Hình ảnh nấm phụ khoa ở nữ giới

Hình ảnh nấm phụ khoa ở nữ giới

 Ngứa ngáy, nóng rát ở bộ phận sinh dục ngoài âm đạo, âm hộ.

 ➣ Tiết nhiều dịch âm đạo màu trắng, xanh, xám, dạng đặc hoặc như váng sữa có mùi hôi.

 ➣ Đau rát khi giao hợp, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục và hôi nồng.

 ➣ Âm đạo sưng đỏ, ngứa ngáy vào thời gian sắp hành kinh.

=>> Khuyến cáo: Bệnh nấm phụ khoa ở nữ giới tiềm ẩn nhiều nguy cơ, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của nữ giới như: Gây ngứa ngáy khó tập trung, mất khoái cảm khi quan hệ tình dục, dẫn tới viêm cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Trường hợp nặng hơn, có thể gây ung thư bộ phận sinh dục về sau.

Do đó, ngay khi nhận thấy các biểu hiện của nấm âm đạo chị em nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Không nên chủ quan hay tự mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa qua thăm khám sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

icon Trò chuyện và đặt lịch hẹn cùng bác sĩ chuyên khoa ngay [TẠI ĐÂY] nếu như bạn nhận thấy mình có một trong các triệu chứng điển hình của nấm phụ khoa kể trên.

  Hình tư vấn bệnh online

Cách để bệnh nấm phụ khoa không tái phát

 Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nấm phụ khoa không phải là bệnh lý khó điều trị, tuy nhiên có rất nhiều trường hợp khi đến khám tại Hồng Phúc cho biết họ đã điều trị nhiều lần nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm, hoặc bớt một thời gian rồi bệnh lại tái phát mạnh hơn và càng lúc càng khó chữa.

 Vậy nên để điều trị bệnh nấm phụ khoa hiệu quả, trước tiên chị em nên chủ động đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám. Tùy vào mức độ viêm nhiễm và sự lây lan của nấm mà bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa hồng Phúc đã và đang điều trị thành công bên nấm phụ khoa cho hàng ngàn ca bệnh bằng những phương pháp hiện đại sau:

 - Dùng thuốc

 Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp viêm nhiễm nhẹ và chưa có nhiều biến chứng. Sau khi thăm khám, bác sĩ chỉ ddinnhj cho người bệnh dùng thuốc kháng sinh, chống viêm kết hợp thuốc đặt âm đạo để giảm nhanh các triệu chứng đau rát, tiêu diệt nấm và cân bằng độ pH để phục hồi những tổn thương do nấm gây ra.

Nghi ngờ bị nấm phụ khoa phải làm sao?

 - Phương pháp Oxygen O3

 Những trường hợp nhiễm nấm phụ khoa ở mức độ nặng, gây ra nhiều biến chứng cần phải thực hiện phương pháp can thiệp ngoại khoa. Sau khi thăm khám và xác định vị trí viêm nhiễm, bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh điều trị bằng phương pháp Oxygen O3 hiện đại nhất của Mỹ hiện nay.

 Oxygen O3 là phương pháp dành riêng để điều trị cho vùng "tam giác" nhạy cảm của chị em. Với ứng dụng linh hoạt các ion oxy hoạt tính Oxygen O3 có khả năng diệt khuẩn nhanh chóng khi đưa trực tiếp vào ổ bệnh. Đồng thời, tái tạo vùng tổn thương, phục hồi các chức năng vốn có của âm đạo.

 Ưu điểm của phương pháp Oxygen O3 trong hỗ trợ điều trị nấm phụ khoa:

 ● Hiệu quả điều trị trên 98%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 ● Không gây đau đớn, khó chịu, bảo vệ toàn vẹn chức năng các niêm mạc mô mềm.

 ● Không gây ảnh hưởng đến độ pH và khả năng sinh sản về sau của nữ giới.

 ● Thời gian điều trị chỉ từ 15 - 20 phút, sau đó chị em nghỉ ngơi và có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện.

 ● Tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bệnh...

 - Bên cạnh đó, phòng khám còn có các phương pháp hỗ trợ điều trị nấm phụ khoa như: Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba, xịt thuốc giảm đau... có công dụng tiêu diệt nấm phụ khoa.

icon Nếu chị em muốn biết rõ về quy trình và chi phí điều trị bệnh nấm phụ khoa, chị em hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn để được giải đáp nhanh chóng [TẠI ĐÂY].

  Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chuyên điều trị bệnh nấm phụ khoa

 Từ ngày thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã không ngừng nỗ lực trở thành phòng khám chữa bệnh phụ khoa đạt chuẩn quốc tế với một tháng có trên 800 ca bệnh viêm nhiễm phụ khoa và 95% người bệnh nhân thấy kết quả chỉ sau 5 - 7 ngày điều trị, không có trường hợp tái phát bệnh trở lại.

 Những điểm mạnh đã làm nên uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng khám, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng cẩn thận, trang thiết bị khám chữa bệnh được khử trùng trước và sau điều trị.

 icon Hiểu rõ được tâm lý e ngại của chị em về căn bệnh vùng kín, nên Hồng Phúc xây dựng dịch vụ thăm khám riêng tư "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" để người bệnh có thể an tâm trao đổi tình trạng sức khỏe với bác sĩ. Mọi thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc- Địa chỉ điều trị nấm phụ khoa hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc- Địa chỉ điều trị nấm phụ khoa hiệu quả

 icon Vấn đề chi phí, chị em có thể yên tâm khi đến với Hồng Phúc bởi các khoản thu đều được niêm yết rõ ràng theo đúng bảng giá của Sở Y tế, được công khai minh bạch trước khi điều trị và trao đổi trước với người bệnh.

 icon Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, thủ tục thăm khám được thực hiện nhanh gọn, người bệnh không cần phải chờ đợi. Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết) giúp người bệnh chủ động thu xếp thời gian đến khám.

Hy vọng thông qua việc cung cấp thông tin về bệnh nấm phụ khoa trên đây, các chị em đã hiểu rõ hơn về bệnh và biết tới các cách chữa trị hiệu quả. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hay muốn đặt lịch hẹn khám bệnh chị em hãy gói đến Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc