Khi kinh nguyệt bất thường thì nên đi khám ở đâu?

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 3208

Kinh nguyệt bất thường là hiện tượng phổ biến ở khá nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tình trạng này kéo dài không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý mà còn nguy hiểm đến khả năng sinh sản ở mỗ người phụ nữ. Do đó, ngoài việc tìm hiểu về tình trạng bệnh lý thì có rất nhiều chị em quan tâm đến vấn đề khi kinh nguyệt bất thường thì nên đi khám ở đâu? Để có được giải đáp thỏa đáng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài biết dưới đây nhé.

icon Bạn đang tìm địa chỉ khám bệnh kinh nguyệt bất thường hiệu quả, bảo mật? Đừng lo lắng, hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

  Hình tư vấn bệnh online

Biểu hiện chị em cần đi khám kinh nguyệt bất thường

 Kinh nguyệt được đánh giá bình thường là khi nữ giới có khoảng 1 tháng/1 lần và kéo dài dao động trong khoảng 3 - 7 ngày tùy cơ địa của mỗi người. Nếu chu kỳ đồng đều và bình thường sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của nữ giới và đặc biệt trong sinh sản.

 Ngược lại, chị em nên đi khám nếu gặp phải tình trạng kinh nguyệt bất thường sau:

 ● Kinh nguyệt đến sớm: Ngày kinh đến sớm hơn 7 ngày trở lên, thậm chí là một tháng có 2 lần kinh nguyệt.

 ● Chậm kinh: Quá 35 ngày mà vẫn chưa có kinh tính từ ngày cuối cùng xuất hiện kinh của chu kỳ kinh trước đó thì cũng là biểu hiện của kinh nguyệt bất thường.

Khi kinh nguyệt bất thường thì nên đi khám ở đâu?

 ● Màu sắc máu kinh bất thường: Máu kinh không phải màu đỏ thẫm mà thay đổi thành đỏ tươi, hồng nhạt, màu đen, nâu, xanh...

 ● Kinh nguyệt ra nhiều: Ngày hành kinh kéo dài hơn 7 ngày và lượng máu kinh nguyệt chảy ồ ạt, vượt mức trên 200ml/kỳ kinh.

 ● Kinh nguyệt ra ít: Số ngày hành kinh chỉ khoảng 1 - 2 ngày và số lượng kinh nguyệt ra trong cả kỳ không vượt quá 80ml.

 ● Kinh nguyệt thưa: Ít trong khoảng từ 36 ngày đến 6 tháng, thời gian hành kinh ít hơn 3 ngày.

 ● Vô kinh: Quá 3 tháng mà nữ giới không có kinh nguyệt chính là dấu hiệu về hiện tượng kinh nguyệt bất thường.

=>> Chu kỳ kinh nguyệt bất thường không những do yếu tố tâm lý hay sinh hoạt mà còn có thể là do chị em đã mắc các bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, bệnh buồng trứng...). Những bệnh lý này đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn, mang thai ngoài tử cung... Do đó, chị em nên đi thăm khám càng sớm càng tốt khi có dấu hiệu kinh nguyệt bất thường.

icon Nếu bạn có những triệu chứng nghi ngờ kinh nguyệt bất thường, hãy trao đổi cùng bác sĩ tư vấn để biết cụ thể về bệnh lý và cách chữa trị hiệu quả ngay [TẠI ĐÂY].

  Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị kinh nguyệt bất thường hiệu quả

 Chắn chắn cũng có nhiều chị em nghe đến thuật ngữ điều hòa kinh nguyệt - đây là cách giúp kinh nguyệt của chị em từ tình trạng không ổn định trở lại trạng thái bình thường. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều hòa kinh nguyệt hiệu quả nhưng điều cần chú ý là chị em tuyệt đối không nên tự tìm cách chữa trị tại nhà.

 Một số chị em thường chủ quan khi mua các loại thuốc hay thực phẫm chức năng quảng cáo giúp chữa trị kinh nguyệt bất thường đầy trên thị trường khi chưa qua thăm khám dẫn đến các tác dụng phụ, điều trị không đúng bệnh chỉ khiến bệnh nặng thêm. Để đảm bảo an toàn chị em cần lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để điều trị kinh nguyệt bất thường.

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các bác sĩ chuyên khoa đang áp dụng các phương pháp sau để điều hòa kinh nguyệt hiệu quả:

 ✔ Dùng thuốc: Đây là cách hỗ trợ điều trị áp dụng đối với những trường hợp nhẹ và mới có dấu hiệu bệnh. Thuốc đặc trị được sử dụng trong điều trị giúp giảm được các triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt, điều hòa kinh nguyệt.

 Thuốc điều hòa kinh nguyệt có tác dụng cao nhưng chị em nên tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà hoặc tự ý ngưng thuốc.

Phương pháp điều trị bệnh kinh nguyệt hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

Phương pháp điều trị bệnh kinh nguyệt hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 ✔ Ngoại khoa: Đối với trường kinh nguyệt bất thường do bệnh lý gây ra thì Phương pháp Oxygen và Dao – Leep được sử dụng. Hai phương pháp này được áp dụng để điều trị viêm nhiễm cổ tử cung, và viêm nhiễm phụ khoa, tiên tiến nhất hiện nay với tác dụng làm giảm nhanh các triệu chứng của kinh nguyệt bất thường, giúp lưu thông khí huyết, làm đều kinh trở lại, từ đó đẩy lùi bệnh hiệu quả.

 Ưu điểm của phương pháp ngoại khoa

 + Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây đau, ít chảy máu, không để lại sẹo.

 Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của chị em phụ nữ.

 Thủ thuật hiện đại, hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị, chi phí không cao.

 Thủ thuật nhanh chóng từ 15 – 20 phút, người bệnh có thể ra về trong ngày & không cần nằm viện.

icon Chi phí điều trị bệnh kinh nguyệt bất thường hết bao nhiêu? [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng nhé.

  Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị kinh nguyệt bất thường uy tín

 Nếu bạn đang phân vân không biết tìm ở đâu địa chỉ hỗ trợ khám và điều trị kinh nguyệt bất thường hiệu quả, uy tín hiện nay, thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ hàng đầu chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

 Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh kinh nguyệt bất thường. Không những điều trị hiệu quả mà phòng khám còn niêm yết các khoản chi phí điều trị theo đúng quy định, nên người bệnh có thể an tâm khi đến đây để chữa bệnh.

 ➣ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Toàn bộ đội ngũ bác sĩ phụ khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, giúp thực hiện điều trị bệnh kinh nguyệt bất thường đạt hiệu quả tốt nhất.

 ➣ Chất lượng cơ sở vật chất: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, không gian khám chữa bệnh rộng rãi, yên tĩnh, thoáng mát, đảm bảo tiêu chuẩn khám chữa bệnh.

Địa chỉ khám, điều trị bệnh phụ khoa uy tín hàng đầu tại Đồng Nai

Địa chỉ khám, điều trị bệnh phụ khoa uy tín hàng đầu tại Đồng Nai

 ➣ Quy trình khám chữa bệnh: Với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” khám chữa bệnh riêng tư, để dễ dàng cho quá điều trị thực hiện tốt hơn, nhanh chóng, an toàn. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

 ➣ Chi phí hợp lý: Mọi chi phí khám và chữa bệnh kinh nguyệt bất thường tại đây đều được Sở Y Tế niêm yết, công khai. Đồng thời các bác sĩ sẽ thông báo cho bệnh nhân trước khi điều trị, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

 ➣ Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Người bệnh có thể chủ động đến khám hoặc đặt hẹn trước qua hệ thống tư vấn trực tuyến để tiết kiệm tối đa thời gian và được tư vấn sơ bộ chi phí khám, chữa trước.

Trên đây là những thông tin về khi kinh nguyệt bất thường thì nên đi khám ở đâu, hy vọng đã mang đến cho chị em những kiến thức hữu ích. Nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin chị em có thể gọi đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc