Khí hư có màu lạ thì cần phải làm sao?

Ngày đăng : 14-09-2020 - Lượt xem : 1716

Khí hư không gì khác chính là chất dịch được tiết ra từ bộ phận sinh dục nữ, xuất hiện khi đến tuổi dậy thì. Bình thường, khí hư "có nhiệm vụ" giữ ẩm vùng âm đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cng khi có trứng rụng, hoặc cản trở việc thâm nhập đó khi không có trứng đợi tinh trùng. Nhưng khi khí hư có màu lạ là biểu hiện của bệnh gì và cần điều trị ra sao? Chị em hãy tham khảo để biết thêm thông tin về hiện tượng này nhé.

icon Bạn đang lo lắng bỗng nhiên khí hư có màu sắc lạ và có mùi hôi? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được bác sĩ phụ khoa hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Biểu hiện khí hư có màu lạ ở chị em phụ nữ

 Khí hư bình thường có màu trắng trong hay hơi ngã vàng, không có mùi hoặc chỉ có mùi tanh nhẹ, có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, bôi trơn và ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong môi trường âm đạo. Còn nếu khí hư bất thường có nghĩa là có những thay đổi về màu sắc như:

 - Khí hư màu trắng: Khí hư màu trắng đục kèm theo hiện tượng như đặc quánh, kết dính như keo, ra nhiều, vón cục thì khả năng bị viêm âm đạo do nấm Candida hoặc do vi khuẩn gây ra.

 - Khí hư có màu vàng: Dấu hiệu của xói mòn cổ tử cung, viêm cổ tử cung mãn tính hoặc viêm nhiễm nhẹ. Nếu khí hư chuyển sáng dạng mủ vàng có khả năng là viêm nội mạc tử cung hoặc viêm vùng chậu cấp tính.

 - Khí hư có màu nâu: Viêm nhiễm âm đạo, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, thậm chí mnag thai ngoài tử cung...

 - Khí hư màu nâu đỏ: Có thể bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung...

 - Khí hư màu đen: Nguy cơ hàng đầu có thể chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung...

 - Khí hư màu xanh: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, ung thư tử cung, bệnh lậu...

 - Khí hư màu đỏ tươi, đỏ thẫm: Mắc bệnh polyp cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung giai đoạn nặng, ung thư cổ tử cung...

icon Bạn đang lo lắng khi khí hư có màu sắc bất thường? Đừng ngần ngại! Hãy [Nhấp vào đây] để được bác sĩ tư vấn miễn phí và chính xác.

  Hình tư vấn bệnh online

Những nguy cơ, tác hại khi khí hư có màu lạ

 Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, bệnh khí hu (huyết trắng) nếu chữa trị chậm trễ có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của chị em như:

 ✘ Cản trở đời sống vợ chồng: Trường hợp bị viêm nhiễm nặng, khi quan hệ tình dục bạn sẽ có cảm giác đau rát, thậm chí xuất huyết. Do đó, chuyện chăn gối không còn là sự hưởng thụ, gây ảnh hưởng đến tình cảm hạnh phúc gia đình.

 ✘ Mất niềm tin trong cuộc sống: Bệnh khí hư chính là thủ pham gây mùi, làm cho phái nữ lo sợ, giảm chất lượng công việc và cuộc sống.

 ✘ Dẫn đến vô sinh: Bệnh kéo dài sẽ làm tắc ống dẫn trứng, viêm dây chằng... khiến việc rụng trứng gặp khó khăn. Nếu bị bệnh trong thời gian mang thai sẽ dễ sinh non, sảy thai...

 ✘ Nguy hiểm đến tính mạng, viêm nhiễm lây lan có thể biến chứng thành ác tính, đe dọa tính mạng người bệnh, suy giảm chức năng miễn dịch, hệ tuần hoàn cũng bị ảnh hưởng.

icon Làm thế nào để điều trị chứng khí hư có màu lạ? Hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa bằng cách [Nhấp vào đây].

  Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị khí hư có màu lạ hiệu quả tại Phòng Khám Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám phụ khoa chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có khí hư bất thường, uy tín tại Đồng Nai.

 Để điều trị hiệu quả bệnh khí hư bất thường, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm có liên quan để tìm ra tác nhân gây bệnh. Từ đó, mới đưa ra phương pháp điều trị thích hợp:

 ● Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ kê đơn thuốc với các loại thuốc đặc trị, kháng viêm, kháng khuẩn. Tùy theo từng ca bệnh mà thuốc được dùng ở các dạng uống, bôi hoặc thuốc đặt.

Phương pháp Dao Leep - giải quyết nỗi lo khí hư bất thường

Phương pháp Dao Leep - giải quyết nỗi lo khí hư bất thường

 ● Phương pháp Dao Leep: Sử dụng các tia điện từ tác động trực tiếp đến vùng tổn thương, thay đổi các biểu mô làm các tế bào viêm nhiễm ở tử cung dần dần bị bong ra. Sau đó sẽ tái tạo và thay thế bằng lớp mô tế bào mới khỏe mạnh, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung.

 ● Công nghệ Oxygen O3: Các ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh giúp cho oxy có thể len lỏi vào trong vị trí bệnh, làm sạch khuẩn ổ bệnh và hạn chế tình trạng tổn thương.

 ● Đốt điện, đốt tia lazer, áp lạnh: Đây là phương pháp chuyên điều trị khí hư bất thường, thủ thuật đơn giản và nhanh chóng.

icon Chi phí điều trị tại Phòng Khám Hồng Phúc là bao nhiêu? [Nhấp vào đây] để được tư vấn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa khí hư bất thường hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa khí hư bất thường hiệu quả

 Ngoài việc áp dụng các phương pháp y khoa hiện đại vào điều trị bệnh, để tiếp cận và giúp đỡ nhiều người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn không ngừng nâng cao chất lượng y tế và đạt được một số thành tựu được người bệnh tin tưởng như:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mang lại hiệu quả cao...

 ➤ Phòng khám với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng cẩn thận trước và sau khi điều trị bệnh...

 ➤ Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Điều này giúp chị em bận rộn có thể sắp xếp thời gian thăm khám hợp lý.

 ➤ Mức chi phí khám chữa bệnh tương đối hợp lý với từng tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người. Phòng khám cam kết đưa ra mức phí phù hợp, đảm bảo không có sự chênh lệch quá mức so với những cơ sở công lập khác.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về vấn đề khí hư có màu sắc lạ cần phải làm sao, bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của phòng khám bằng cách gọi đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí, bảo mật thông tin tuyệt đối,

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc