Điểm Danh Các Loại Bệnh Vùng Kín Chị Em Nên Chú Ý

Ngày đăng : 13-09-2023 - Lượt xem : 4969

  Điểm Danh Các Loại Bệnh Vùng Kín Chị Em Nên Chú Ý. Bệnh vùng kín hay còn được gọi là bệnh phụ khoa luôn gây cho nữ giới vô sô những phiền toái khi chẳng may mắc phải và đặc biệt là nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Chính vì thế, mời quý chị em bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Điểm Danh Các Loại Bệnh Vùng Kín Chị Em Nên Chú Ý

  Bệnh vùng kín hay bệnh phụ khoa là tên gọi chung của các bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nữ, hình thành do sự tấn công của các loại nấm, ký sinh trùng, tạp khuẩn,… Bất cứ chị em nào cũng có nguy cơ bị các bệnh phụ khoa “hỏi thăm”, nhất là đối tượng trong độ tuổi sinh nở.

  Dưới đây là những bệnh vùng kín chị em thường gặp:

  Viêm nhiễm âm đạo

  Triệu chứng bao gồm “cô bé” đau rát, ngứa ngáy, khí hư nhiều, mùi khó chịu, âm đạo nóng rát, sưng đỏ.

  Nếu không can thiệp điều trị sớm, viêm nhiễm sẽ lan rộng và sâu vào trong dẫn đến viêm nhiễm khác như: Viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng… Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  Nhiễm khuẩn tử cung, cổ tử cung

  Với biểu hiện khí hư ra nhiều, dịch nhầy đặc, có mùi tanh hôi kèm theo máu, đau hạ vị.

  Viêm tử cung nếu để lâu càng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nữ giới: viêm loét cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang cổ tử cung, ung thư cổ tử cung gây đe dọa đến chức năng sinh sản, thậm chí tử vong.

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Xuất hiện chủ yếu do chị em bị rách cổ tử cung trong quá trình sinh nở hoặc nạo phá thai. Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung là khí hư bất thường, vùng kín ẩm ướt, có mùi hôi tanh khó chịu, đau rát âm hộ, đau sau quan hệ, thậm chí xuất huyết âm đạo.

Điểm Danh Các Loại Bệnh Vùng Kín Chị Em Nên Chú Ý

  Người bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phải cẩn trọng vì bệnh kéo dài sẽ phát triển thành ung thư cổ tử cung dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

  Kinh nguyệt rối loạn

  Biểu hiện chủ yếu là kinh nguyệt bất thường, thời gian hành kinh dài hay ngắn, lượng kinh ít hoặc nhiều hơn khác thường, màu sắc và mùi lạ. Rối loạn kinh nguyệt kéo dài có thể ảnh hưởng đến chức năng thụ thai và mang thai ở nữ giới.

  Bệnh u xơ tử cung

  Triệu chứng điển hình là rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, đau vùng thắt lưng, vùng bụng dưới. U xơ tử cung tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng có khả năng gây biến chứng nguy hiểm như: Thụ thai khó, biến dạng tử cung, thậm chí vô sinh hiếm muộn.

  U nang buồng trứng

  Là khi quanh buồng trứng xuất hiện khối u nang. Khi các khối u này dày lên có thể cản trở sự tiến triển và phòng noãn của buồng trứng, ảnh hưởng đến chức năng mang thai.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Vùng Kín Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Hiện nay, trên địa bàn Đồng Nai, cơ sở y tế để đang được chị em phụ nữ tin tưởng đến thăm khám và điều trị không đâu khác là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với tiêu chí khám chữa bệnh “Hiệu Quả - Nhanh Chóng – An Toàn”.

  Ngoài ra, Phòng Khám Hồng Phúc còn được đông đảo quý chị em đánh giá cao bởi:

  Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa dưới sự cai quản của Bộ Y Tế Đồng Nai cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh vùng kín và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em.

  Đa Khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các cơ sở lớn nên sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn tốt và chỉ định điều trị hiệu quả cho người bệnh

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Vùng Kín Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Hồng Phúc được trang bị đầy đủ dụng cụ thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu và các nước tiên tiến trên thế giới phục vụ cho thăm khám và chẩn đoán chính xác.

  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả lễ và tết, thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị.

  Ngoài ra, khi đến phòng khám, chị em còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và nhiệt tình, thủ tục khám chữa bệnh được thực nhanh gọn, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án cam kết giữ bảo mật tuyệt đối,

  Nếu có nhu cầu đặt lịch thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chị em hãy nhấc máy lên và gọi về số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ ngay nhé.

Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc