Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 08-11-2023 - Lượt xem : 936

  Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Đồng Nai? Là sự băn khoăn của nhiều cánh chị em khi có nhu cầu chỉnh hình phụ khoa nói chung và vá màng trinh nói rie6g. Sở dĩ như vậy, bởi có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. từ đó, việc tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng và có giấy phép hoạt động chính quy là điều vô cùng quan trọng. Nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo những thông tin sau đây.

  Hình tư vấn bệnh online

Vá màng trinh là thủ thuật thế nào?

  Vá màng trinh là thủ thuật tác động lên lớp màng mỏng cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3 cm. Đặc biệt màng trinh là lớp mô mỏng được hình thành từ thời kỳ bào thai với mục đích che phủ âm đạo nhưng không hoàn chỉnh. Và vì một số nguyên nhân nào đó như sống thử, tai nạn, vận động quá mạnh,... khiến màng trinh bị rách và các chị em có nhu cầu cần vá lại.

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai sẽ được thăm khám kiểm tra tình trạng sức khỏe vùng kín để xem có bị bất cứ bệnh phụ khoa nào không và có đủ điều kiện để thực hiện vá màng trinh không. Nếu các bác sĩ phát hiện bất cứ bệnh phụ khoa nào như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung thì người bệnh trước tiên cần phải điều trị những bệnh này trước.

  Trong trường hợp các chị em đảm bảo điều kiện trên và đã qua “thời kỳ đèn đỏ” trên 3 ngày hoặc cách kỳ kế tiếp 10 ngày thì các bác sĩ sẽ tiếp tục xác định vị trí màng trinh ở đâu, hình dáng ra sao để có kế hoạch thực hiện tiểu phẫu phù hợp.

  Trước sau và trong quá trình tiến hành, phụ nữ sẽ được làm sạch vùng kín cẩn thận để tránh tình trạng viêm nhiễm vết thương. Ở bước này, các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để ghép các vết rách lại với nhau và khâu bằng chỉ tự tiêu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Do đó, các chị em không lo phải quay lại tháo chỉ khi vết thương đã lành.

  Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như thời gian tiến hành ngắn (khoảng 15 phút), an toàn – hiệu quả, ít gây đau đớn, ít để lại sẹo hoặc sẹo nhỏ khó thấy giúp phụ nữ cảm thấy yên tâm và lấy lại lòng tự tin trước người yêu hoặc bạn đời của mình.

  Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Đồng Nai

  Vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu tác động lên vùng kín của chị em nên để tránh những biến chứng nguy hiểm đến chức năng sinh sản nữ giới, thì các bác sĩ khuyên phụ nữ nên chọn những địa chỉ uy tín tại địa phương với biển hiệu công khai và giấy phép hợp pháp từ Sở Y tế. Đặc biệt trong trường hợp các phụ nữ đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và khu vực lân cận thì mọi người hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được khẳng định trong nhiều năm qua với số lượng người bệnh đến ngày càng đông. là một trong những phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, do đó luôn là sự lựa chọn uy tín cho chị em.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

  Toàn bộ quá trình thực hiện thủ thuật chị em sẽ được chính các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín thực hiện, cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp mang đến kết quả như ý. Bác sĩ sẽ tư vấn, giúp chị em lựa chọn được phương pháp thích hợp để tránh mất thời gian và tiền bạc.

  Áp dụng phương pháp tiên tiến và hiện đại:

  Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, được ngành y học đánh giá cao và hiện Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ tiên phong áp dụng. Công nghệ sử dụng chỉ khâu tự tiêu Nano của Hàn Quốc để vá màng trinh. Với kỹ thuật, tay nghề vững, cascc bác sĩ sẽ nối lại màng trinh và dùng chỉ tự tiêu để vá lại một cách cẩn thận, tỉ mỉ, giúp màng trinh hồi phục như thuở ban đầu, không thể phát hiện, không gây đau, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, không để lại sẹo hay biến chứng.

  Hỗ trợ bảo mật thông tin tốt;

  Phòng khám luôn đặt quyền riêng tư của người lên lên hàng đầu, nên tất cả thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật, nên chị em hoàn toàn có thể an tâm, không ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc gia đình.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc