Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 176

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế ra đời đầu tiên tại Đồng Nai, nhằm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ tại khu vực nội thành và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Thuận... giúp chị em phụ nữ lấy lại sức khỏe toàn diện, bảo vệ chức năng sinh sản và nâng cao chất lượng cuộc sống.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.

  Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh phụ khoa đang được hỗ trợ điều trị tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Những bệnh phụ khoa không những phổ biến mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

 Do cấu tạo đặc biệt của cơ quan sinh dục ở nữ có dạng mở, luôn trong tình trạng ẩm ướt nên rất dễ mắc các bệnh phụ khoa do vi khuẩn và nấm tấn công.

 Mặc dù là những bệnh phụ khoa không khó điều trị nếu phát hiện sớm nhưng vì tâm lý e ngại mà nhiều chị em tự tìm cách điều trị tại nhà khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng và nguy hiểm hơn.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám phụ khoa tại Đồng nai uy tín nhất, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa sau:

 ▶ Viêm âm đạo, nấm âm đạo: Bệnh do nấm Candida, trùng roi, tạp khuẩn tấn công và phát triển làm mất cân bằng môi trường âm đạo dẫn đến ngứa âm đạo, khí hư ra nhiều, đặc biệt là có mùi khó chịu.

 ▶ Viêm vùng chậu: Dấu hiệu điển hình nhất khi bị viêm vùng chậu là đau bụng dưới, sốt cao, âm đạo chảy mủ, buồn nôn, tiểu khó và kinh nguyệt không đều....

Viêm âm đạo khiếm dịch âm đạo ra nhiều, vón cục như bã đậu

Viêm âm đạo khiếm dịch âm đạo ra nhiều, vón cục như bã đậu

 ▶ Khí hư bất thường: Khí hư phản ánh rõ tình trạng sức khỏe của chị em, nếu thấy khí hư có màu trắng đục, nâu, đỏ thẫm, xanh... thay đổi về tính chất như đặc quánh, loãng như nước, vón cục... thì chính là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa.

 ▶ Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nếu thấy có hiện tượng khí hư nhớt, có mủ hoặc máu thì đừng nên chủ quan vì rất có thể bạn đã bị viêm cổ tử cung hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 ▶ Rối loạn kinh nguyệt: Chu kỳ kinh nguyệt không đều, máu kinh có màu sắc bất thường, lượng máu nhiều hoặc ít hơn bình thường và có mùi hôi khó chịu.

 ▶ Vô sinh - hiếm muộn: Tìm hiểu về nguyên nhân gây vô sinh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp để chị em sớm lấy lại sức khỏe.

Các bệnh phụ khoa gây vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới nếu không được điều trị sớm

Các bệnh phụ khoa gây vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới nếu không được điều trị sớm

 ▶ Phá thai: Các phương pháp phá thai an toàn hỗ trợ đình chỉ thai kỳ khi mang thai ngoài ý muốn, thai phụ không đảm bảo sức khỏe hoặc phát hiện thai dị tật.

 ▶ Chỉnh hình phụ khoa: Các chị em có nhu cầu thu hẹp âm đạo, vá màng trinh để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, lấy lại sự tự tin và tránh gây viêm nhiễm phụ khoa nên lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín để thực hiện.

 ▶ Các bệnh lâu qua đường tình dục: Các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai... có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

 ▶ Bệnh hậu môn - trực tràng: Trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn, áp xe hậu môn... không điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm các vùng xung quanh, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

icon Bạn đang có những dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa? Hãy [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc đáng tin cậy tại Đồng Nai

 Theo số liệu thống kê, số ca mắc bệnh phụ khoa ở Việt Nam mỗi năm tăng từ 15% đến 25%. Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên chị em KHÔNG NÊN chờ đến khi có dấu hiệu bất thường mới đi thăm khám, bởi sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 Tại Đồng Nai, Phụ Khoa Hồng Phúc là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng nhờ các yếu tố sau đây:

 icon Hoạt động đúng phép: Để tạo dựng được sự uy tín thì đầu tiên phòng khám phải hoạt động đúng phép, Phòng Khám Hồng Phúc đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Là những người quyết định trực tiếp đến kết quả của việc khám và điều trị bệnh. Tránh những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gây vô sinh cho chị em nên Hồng Phúc luôn chú trọng về trình độ chuyên môn của các bác sĩ.

Phụ Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ

Phụ Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ "vàng" trong điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả

 icon Thiết bị y tế: Các trang thiết bị y tế thực hiện thăm khám, xét nghiệm được đầu tư đầy đủ, hệ thống máy siêu âm cho hình ảnh rõ nét hơn, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh, môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát.

 icon Phòng khám phụ khoa Đồng Nai sử dụng phương pháp điều trị hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất, bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản về sau.

 icon Chi phí điều trị: Các khoản chi phí thực hiện theo đúng quy định của Sở Y tế, không tự nâng phí hoặc thu phí mập mờ, luôn có các hóa đơn rõ ràng cho người bệnh dễ dàng theo dõi.

 icon Bảo mật thông tin cá nhân: Với các bệnh lý về phụ khoa thường sẽ khiến chị em cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ vì sợ nhiều người biết. Hiểu được tâm lý ấy, Hồng Phúc luôn chú trọng vấn đề bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh, tránh gây phiền phức đến công việc và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

 icon Quy trình dịch vụ khoa học: Khi đến với phòng khám mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh đều được diễn ra nhanh chóng. Điều này sẽ giúp chị em phụ nữ không phải tốn nhiều thời giờ, gây trở ngại trong công việc và đời sống. Bên cạnh đó, chị em có thể đặt lịch hẹn khám bệnh theo thời gian mong muốn từ 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày, kể cả các ngày lễ).

 Với những ưu điểm nổi bật trên, Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc đã trở thành phòng khám phụ khoa uy tín nhất tại Đồng Nai. Chị em gần xa có thể an tâm khi đến đây để chữa các bệnh phụ khoa phổ biến như âm đạo, buồng trứng, tử cung... kể cả thẩm mỹ vùng kín, mang lại hiệu quả như ban đầu mà không gặp phải biến chứng nào.

 Hy vọng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có thể đồng hành với xử lý các vấn đề về bệnh phụ khoa, mang lại cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc.

Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín nằm trong Top 10 phòng khám phụ khoa hàng đầu tại vực phía Nam hiện nay. Ngoài những ưu điểm kể trên thì Phòng Khám Hồng Phúc còn chú trọng trong việc tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi nhiều phương pháp điều trị hiện đại, đưa vào ứng dụng trong điều trị bệnh.

 - Phương pháp Dao Leep: Sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP, giúp điều trị tối ưu, loại bỏ các mô tổn thương do viêm nhiễm ở tử cung, cổ tử cung mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh lý ở tử cung.

 - Phương pháp Oxygen O3: Sử dụng các ion oxy hoạt tính len lỏi vào ổ bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục...

Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc luôn cập nhật và đầu tư các trang thiết bị hiện đại

Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc luôn cập nhật và đầu tư các trang thiết bị hiện đại

 - Phương pháp Laser Vision: Giúp thu hẹp âm đạo một cách hoàn hảo mà không cần phẫu thuật voiws kỹ thuật Hàn Quốc, tăng sự đàn hồi cho "cô bé", làm hồng vùng kín tự nhiên như thở thanh xuân, cải thiện tình trạng âm đạo khô.

 - Phương pháp Đa năng HGP - 1000: Kết hợp tối ưu các phương pháp trong 1 liệu trình giúp điều trị các bệnh vùng chậu, phần phụ.

 - Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Thực hiện vá màng trinh không đau, không để lại sẹo bằng kỹ thuật Nano xâm lấn tối thiểu:

 - Phương pháp DHA, ALA - PDT, cân bằng miễn dịch: Giúp điều trị các bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả, hạn chế khả năng bệnh trở lại.

 Nếu bạn đang phân vân và chưa biết nên điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám phụ khoa uy tín nào tại Đồng Nai thì chị em có thể yên tâm lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Nếu cần được hỗ trợ hay tìm hiểu về các bệnh phụ khoa, thì hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để điều trị kịp thời.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc