Bệnh lý về tử cung có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 21-08-2020 - Lượt xem : 141

Những bệnh lý về tử cung là nhóm những bệnh ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Có hơn 60% nữ giới mắc bệnh về tử cung và thường bị tái phát nhiều lần. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra với những tác hại nhất định ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới. Vậy các bệnh lý về tử cung có thực sự nguy hiểm không? hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.

icon Bạn có vấn đề bất thường muốn được bác sĩ tư vấn? Đừng lo lắng, nhanh tay [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được hỗ trợ giải đáp cụ thể nhé.

  Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lý về tử cung có nguy hiểm không?

 Bệnh tử cung hiện nay đang ngày càng phổ biến, đặc biệt đối với những chị em ở độ tuổi sinh sản. Và một số bệnh về tử cung của nữ giới có thể kể tới là : Viêm cổ tử cung, polyp tử cung, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang tử cung, ung thư cổ tử cung…

 Theo các bác sĩ chuyên khoa, triệu chứng của bệnh về tử cung thường dễ nhầm lẫn với những bệnh phụ khoa khác, nên chị em thường rất khó mà nhận biết được bệnh, nên thường chỉ phát hiện bệnh khi đã trở nặng.

 Đây cũng chính là nguyên nhân khiến người bệnh gặp nguy hiểm, việc hỗ trợ điều trị trở nên phức tạp và khó khăn hơn bởi nó gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng khác.

 ✘ Tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác

 Bệnh tử cung có thể lây lan đến các bộ phận sinh dục khác gây viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm vùng chậu... ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

 ✘ Gây vô sinh - hiếm muộn

 Như đã nói trên, bệnh tử cung có thể gây biến chứng viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng. Đồng thời, khi mắc bệnh chị em thường ra nhiều khí hư... Chính vì những điều này gây cản trở cho việc tinh trùng gặp trứng để thụ thai dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

Những biến chứng nguy hiểm cho bệnh lý ở tử cung gây ra

Những biến chứng nguy hiểm cho bệnh lý ở tử cung gây ra

 ✘ Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục

 Các bệnh lý về tử cung nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng, làm cho chị em không thoải mái, thậm chí còn đau rát khi quan hệ, làm mất hứng thú, sinh hoạt vợ chồng trở nên miễn cưỡng.

 ✘ Ảnh hưởng đến thai nhi

 Đối với thai phụ khi bị bệnh tử cung trong quá trình mang thai mà không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể viêm nhiễm lây lan đến nước ối, tăng nguy cơ nhiễm trùng ối, rỉ ối dẫn tới sẩy thai, thai chết lưu, sinh non...

 ✘ Đe dọa tính mạng người bệnh

 Những bệnh về tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ biến chứng sang ung thư đe dọa đến tính mạng chị em. Theo thống kê, ung thư cổ tử cung là bệnh phụ khoa có tỉ lệ tử vong cao nhất.

=>> Chính vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo ngay khi có những dấu hiệu bất thường, chị em cần thăm khám càng sớm càng tốt để có biện pháp xử lý kịp thời, tránh những biến chứng xấu cho sức khỏe.

icon Bạn đang tìm phương pháp chuyên điều trị bệnh về tử cung? Bạn muốn biết chi phí điều trị bệnh? [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng.

  Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phòng khám chữa trị bệnh về tử cung hiệu quả tại Đồng Nai

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

 Để việc điều trị bệnh lý về tử cung diễn ra an toàn, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí cho người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ căn cứ vào kích thước và các triệu chứng cụ thể của bệnh để lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

 - Điều trị bằng thuốc: Đối với những trường hợp bệnh nhẹ và chưa có các tổn thương lan rộng bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặt hoặc kháng sinh giúp tiêu diệt nấm, vi khuẩn, chống sưng, kháng viêm... Bệnh nhân tuyệt đối không tự ý mua thuốc về nhà điều trị vì tùy vào mức độ mà liều dùng và thời gian điều trị sẽ khác nhau.

Phương pháp Dao Leep điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả

Phương pháp Dao Leep điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả

 - Điều trị bằng công nghệ Dao Leep: Đây được đánh giá là phương pháp chữa bệnh về tử cung hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp ngày sử dụng dòng điện có điện áp thấp tác động đến các biểu mô tế bào bị viêm nhiễm ở tử cung, làm cho chúng bị hoại tử, bên cạnh đó thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô mới.

 => Ưu điểm vượt trội của phương pháp này: Xác định chính xác vị trí viêm nhiễm và loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh chỉ khoảng thời gian ngắn từ 15 – 20 phút, không đau, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

 Những thế mạnh vượt trội khác của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

 ➣ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám các bệnh lý ở tử cung hiệu quả.

 ➣ Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho quy trình thăm khám và điều trị các bệnh ở tử cung, đảm bảo tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chuyên điều trị bệnh về tử cung hiệu quả

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chuyên điều trị bệnh về tử cung hiệu quả

 ➣ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn, chỉ phục vụ cho quá trình điều trị bệnh. Phòng khám có quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản nhất không để người bệnh xếp hàng chờ đợi.

 ➣ Chi phí hợp lý: Toàn bộ phí khám, xét nghiệm, phí điều trị đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y Tế và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Khép lại bài viết với những chia sẻ của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mong rằng qua những thông tin trên chị em sẽ hiểu biết thêm về tác hại nguy hiểm của những bên về tử cung, mọi thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi số Hotline 0251 882 0088 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

thông tin đặt hẹn

“ Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí ”

da khoa hong phuc